Lắp đặt hệ thống camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan

Lắp đặt hệ thống camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan

Hệ thống camera vận tải giám sát trực tuyến hành trình từ xa là một giải pháp hiệu quả lắp trên tàu thuyền, sà lan… mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho doanh nghiệp vận tải và người sử dụng.
1. Tìm hiểu camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan
Camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan được sử dụng với mục tiêu giám sát được phương tiện và nhân viên mọi lúc mọi nơi, giám sát quá trình vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa từ đó lên kế hoạch thời gian cho chuyến hàng tiếp theo.
Ngoài ra hệ thống camera giám sát giúp kiểm soát an ninh chống mất mát thất thoát hàng hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ, ý thức và cách làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, những video được lưu trữ  từ camera giám sát là bằng chứng hỗ trợ điều tra khi xảy ra va chạm giao thông hoặc mất mát hàng hóa tài sản. Giúp người quản lý và bác tài tự tin và yên tâm hơn trong quản lý và sử dụng vận tải.

Camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan

2. Lợi ích của việc lắp đặt camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan
- Trên phần mềm quản lý quan sát bằng video, vị trí, tốc độ, hành trình,…
- Theo dõi 24/24 hành trình và hoạt động của tàu thuyền và sà lan từ xa và trực tiếp.
- Quản lý và theo dõi các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa trên tàu.
- Lưu trữ hành trình và hoạt động của tàu thuyền bằng video hình ảnh và âm thanh.
- Bảo vệ tài sản trên tàu, chống mất cắp.
- Có dữ liệu lưu lại trong khoảng 30 ngày khi có sự cố xảy ra.
- Với việc gắn camera vận tải dùng cho tàu thuyền, chủ công ty vận tải và đối tác giám sát hoàn toàn có thể giám sát từ xa mọi hành động trên tàu qua máy tính, điện thoại/máy tính bảng. 
- Việc lắp đặt camera vận tải giám sát cho tàu thuyền và sà lan giúp bạn tạo được niềm tin từ đối tác khách hàng. Đảm bảo hàng hóa, hành lý chống mất mát đáng tiếc trong các chuyến đi.

=> Xem thêmlắp đặt camera lùi cho xe tải

Lợi ích camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan


3. TTAS đơn vị cung cấp và lắp đặt camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan
TTAS với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất kinh doanh thiết bị định vị, camera giám sát hành trình và các loại thiết bị điện tử tự động khác. Chúng tôi không chỉ cung cấp các thiết bị camera giám sát hành trình mà còn cung cấp giải pháp quản lý vận tải tàu thuyền sà lan trên toàn quốc.

TTAS là địa chỉ chuyên lắp đặt giám sát hành trình tàu thuyền sà lan tại Tp.HCM, chuyên phân phối chính thức các sản phẩm camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với chế độ bảo hành tốt.

TTAS lắp đặt camera giám sát hành trình tàu thuyền sà lan

TTAS tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các giải pháp an toàn tàu thuyền sà lan. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera tàu thuyền sà lan. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành đầy đủ, giá tốt cho tất cả các sản phẩm camera tàu thuyền sà lan mà quý khách lắp đặt ở hệ thống của chúng tôi.

TTAS với đội ngũ nhân viên sẵn sàng cung cấp thiết bị camera giám sát tàu thuyền sà lan cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp quản lý vận tải hiệu quả này, quý doanh nghiệp có thể gọi đến hotline 1900 63 67 92 - đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thông tin 24/7.
 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang