Doanh nghiệp vận tải nên mua camera hành trình nào?

Doanh nghiệp vận tải nên mua camera hành trình nào?

Quản lý vận tải bằng camera giám sát hành trình đang được ứng dụng phổ biến để kiểm soát an toàn, an ninh cho chủ xe và người cùng tham gia trên xe. 

Camera hành trình là là thiết bị dường như không thể thiếu trong các dòng xe lớn như xe oto, xe vận tải, xe khách đường dài, thường được sử dụng trong những hành trình làm việc để theo dõi, quản lý, giám sát toàn bộ khu vực quanh xe và những nơi xe đi qua. Thiết bị này cũng được các chủ xe sử dụng để ghi lại hành trình di chuyển của mình. Vì những lợi ích thiết thực này mà nhu cầu sử dụng camera hành trình ngày càng phổ biến và được nhiều người quan tâm. 

I. Camera hành trình là gì  

Camera hành trình là một thiết bị giám sát thông minh và tiện lợi, có khả năng ghi lại tất cả hình ảnh, âm thanh xung quanh khu vực phương tiện giao thông trong quá trình tham gia điều khiển. Đặc biệt, các loại camera hành trình ngày nay có thể được xem như một chiếc bản đồ thông minh, được trang bị tính năng định vị GPS để chỉ dẫn đường cho bạn, hỗ trợ quan sát khu vực giao thông vào ban đêm.

II. Nên mua camera hành trình theo tiêu chí nào?  

1. Về chất lượng hình ảnh

Việc các camera hành trình cho chất lượng hình ảnh, video tốt, chất lượng cao là một tiêu chí cực kỳ quan trọng. Độ phân giải của camera quyết định 90% chất lượng hình ảnh, âm thanh ghi lại được của chiếc camera đó. Chính vì vậy, độ phân giải càng cao thì cho chất lượng ghi hình càng tốt. 

Vì thế, các doanh nghiệp vận tải khi lựa chọn mua camera hành trình thì không nên bỏ qua chi tiết này. Để kiểm tra chất lượng ghi hình của camera hành trình tốt nhất, bạn nên khởi động cam trong điều kiện ánh sáng yếu, nếu chất lượng ghi hình vẫn tốt thì chiếc cam đó có chất lượng tốt và ngược lại.

 

2. Về khả năng lưu trữ

Bên cạnh camera hành trình có chất lượng hình ảnh tốt, dung lượng lưu trữ của camera cũng là một trong những vấn đề mà chủ xe cần cân nhắc khi chọn mua bởi nếu chất lượng video/ảnh cao thì phải cần bộ lưu trữ lớn để đảm bảo lưu được nhiều dữ liệu nhất. Nên lựa chọn các loại camera hành trình có tặng kèm thẻ nhớ và có dung lượng thẻ nhớ tốt. Nên ưu tiên những sản phẩm có hỗ trợ loại thẻ nhớ dung lượng lớn, mức tối thiểu là 4GB và tối đa khoảng 64 GB

3. Về các chức năng tiện ích bổ sung

  • Ưu tiên các sản phẩm có chức năng thu âm tốt, cho chất lượng âm thanh chuẩn để có thể làm bằng chứng khi có tranh chấp xảy ra.
  • Tính năng định vị toàn cầu GPS là điểm cộng lớn bởi nó giúp bạn dễ dàng theo dõi chặng đường đi, tốc độ của xe để làm bằng chứng khi xảy ra sự cố trên đường.
  • Chức năng sử dụng sim 4G, cho phép kết nối wifi với điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập cũng như truy xuất hình ảnh từ camera khi cần thiết một cách nhanh chóng.
  • Chế độ đỗ xe an toàn: giúp giám sát khi đậu xe ở những bãi, khoảng trống và phát hiện các chuyển động trong khu vực ống kính mà không làm nóng máy và tốn nhiều dung lượng lưu trữ. 

III. Thông tin sản phẩm Camera NĐ10 TAS10-ND10CAM

Thiết bị camera hành trình 4G model TAS10-ND10CAM là sản phẩm hợp quy Bộ Thông tin & Truyền thông, đáp ứng hoàn toàn Nghị Định 10, đảm bảo tất cả dữ liệu hình ảnh, GPS sẽ được truyền về Bộ Giao Thông theo quy định với các tính năng nổi bật:

  • Tích hợp 2 camera:  Camera quay trước và quay trong xe với độ phân giải 720P, ống kính camera trước 140 độ và camera trong 120 độ giúp quan sát hết trong cabin xe. 
  • Sử dụng SIM 4G của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam: Phát Wifi cho hành khách lên đến 8 thiết bị kết nối đồng thời.
  • Tích hợp chức năng định vị GPS: Giúp định vị và chỉ dẫn đường đi.
  • Chức năng đàm thoại 2 chiều: không giới hạn khoảng cách, tích hợp micro thu âm và loa. 
  • Xem camera trực tuyến: không giới hạn thời gian và khoảng cách trên APP hoặc website cameraxe.net. Hỗ trợ giám sát hành trình xe trực tuyến 24/24 trên APP: TTAS Tracking và Web : dinhvihopquy.vn 
  • Chức năng đỗ xe an toàn 24/24: người dùng sẽ yên tâm hơn mỗi khi đỗ xe ở nơi không có người trông xe. Nếu có va chạm tạo ra rung động cho xe, camera sẽ tự khởi động và thực hiện ghi hình. 
  • Camera thiết kế đơn giản, hiện đại, nhỏ gọn không tốn diện tích hay che khuất tầm nhìn. 
  • Chụp ảnh định kỳ gửi về Tổng Cục Đường Bộ (dành cho xe bắt buộc theo Nghị Định 10). 
  • Điện áp hoạt động 12V hoặc 24V

 

III. Nên mua Camera NĐ10 TAS10-ND10CAM chính hãng ở đâu?

TTAS là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm camera hành trình, thiết bị định vị chính hãng, cao cấp với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vận tải phát triển và gặt hái thành công bằng cách cung cấp các giải pháp quản lý, giám sát, giúp đội ngũ quản lý xe của doanh nghiệp vận tải làm việc hiệu quả, từ đó tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. 

Toàn bộ sản phẩm tại TTAS đều được cấp giấy chứng nhận, đáp ứng đầy đủ các điều kiện, quy chuẩn của Nghị định 10, đảm bảo tính giám sát công khai, minh bạch, các dữ liệu luôn được lưu trữ và được cung cấp cho cơ quan Công an, Thanh tra giao thông và cơ quan cấp giấy phép.

Gọi ngay HOTLINE 1900.636.792, SDT 0918.120.555 hoặc liên hệ qua Email TTAS@TTAS.VN  để được tư vấn và lắp đặt miễn phí

← Bài trước
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang