ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI ĐANG Ở ĐÂU

ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI ĐANG Ở ĐÂU

A

*** Chú ý: Không chuyển tiền cho bất cứ ai nói rằng họ sẽ định vị được cho bạn sau khi bạn chuyển tiền, hiện rất nhiều trang web lừa tiền kiểu này.

Hiện tại không ai có thể định vị được số điện thoại của người khác mà không phải cài phần mềm lên máy cần theo dõi. 


*Lưu ý: Đây chỉ là bài tham khảo, chúng tôi không hỗ trợ những công cụ định vị số điện thoại này, và được thực hiện qua phần mềm trên sẵn có trên điện thoại có thể sẽ không thể thực hiện được trên một số máy nhất định.

Với thiết bị định vị điện thoại thông minh ứng dụng công nghệ định vị GPS toàn cầu


Định vị số điện thoại người khác đang ở đâu, là một trong những tính năng hữu dụng và cấp bách hàng đầu hiện nay mà hầu hết người dùng khi sử dụng ứng dụng theo dõi trên các điện thoại thông minh đều cần biết đến. Tính năng định vị số điện thoại cho phép người dùng theo dõi vị trí  số điện thoại theo thời gian thực, định vị số điện thoại, định vị GPS, tìm vị trí số điện thoại ở bất cứ nơi đâu để có thể chủ động giải quyết các trường hợp xảy ra bất ngờ. Và bài viết này, định vị TTAS sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lợi ích và cũng như cách sử dụng định vị số điện thoại đang ở đâu.

Thiết bị định vị số điện thoại số 1 Việt Nam

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI NGÀY CÀNG ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG ƯA CHUỘNG

Hàng loạt lời quảng cáo hấp dẫn xuất hiện trên các diễn đàn như: “Thiết bị chỉ nhỏ bằng 1/4 bao diêm, bạn có thể đặt nó ở những nơi bạn muốn biết thông tin như: phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, xe ôtô, xe máy … thậm chí bạn có thể “lén lút” đặt trong giỏ xách hoặc cốp xe” không có nghĩa là mục đích m�� ám mà chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ngoài ra,thiết bị định vị số điện thoại còn giúp bạn tìm lại điện thoại bị mất cắp hay thiết bị chống trộm xe

Chưa hết, tính năng của thiết bị định vị còn ghi rất cụ thể, chi tiết hướng dẫn sử dụng sao cho người dùng không bị bỡ ngỡ, đạt được hiệu quả mong muốn.

Thiết bị định vị
này ứng dụng công nghệ GSM (sóng điện thoại di động) nên nó có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại.

Chỉ cần đặt thiết bị ở nơi muốn theo dõi, sau đó gọi vào số thuê bao của chiếc sim đã cài vào thiết bị, thiết bị sẽ tự kích hoạt và thu âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi chuyền đến điện thoại người muốn nghe lén và có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của mình ở bất kỳ khoảng cách nào.

Để củng cố thêm niềm tin cho khách hàng, nhà cung cấp còn thêm các chức năng về độ “khủng” của pin và dung lượng ghi âm cuộc gọi có thể lên tới 15 giờ đồng hồ liên tục mà không hề bị ngắt quãng giữa chừng. Với thời lượng này, nếu sạc một lần và sử dụng người dùng có thể kiểm soát được gần như toàn bộ đối tượng mình cần theo dõi.

Thiết bị định vị 
số điện thoại này  còn có cấu hình ngày càng siêu mạnh và thông minh, những điểm khác biệt đặc biệt nằm ở chỗ: nó có khả năng tự động gọi đến cho chủ nhân khi “phát hiện” cuộc nói chuyện trong phạm vi ghi âm được. Như vậy, ngay cả khi không “chủ động” theo dõi thì mọi dấu hiệu bất thường vẫn được tự động báo về.


Chưa hết, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng 3G và Internet rộng rãi như hiện nay, các nhà cung cấp thiết bị nghe lén, 
thiết bị định vị số điện thoại không chỉ làm thỏa mãn phần nghe của khách hàng mà còn thỏa mãn tối đa phần nhìn của họ.

Người sử dụng chỉ việc gọi điện video vào thiết bị này là có thể xem được hình ảnh, âm thanh ở khu vực được thiết bị ghi nhận. Như vậy là tất cả hình ảnh, âm thanh sẽ được chuyển tải đến người nghe đang ngồi ở nơi khác. Nếu cần bằng chứng, các đoạn video và audio này sẽ được lưu lại.

Nguồn gốc xuất xứ của các thiết bị 
định vị hợp chuẩn cũng rất đa dạng (chủ yếu từ Đài Loan, Trung Quốc, và một số ít xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ), giá cũng rất khác nhau, có thể từ vài trăm ngàn đồng, cũng có thể lên tới vài triệu đồng, tựu chung lại là có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cách sử dụng những thiết bị định vị này cũng ngày càng được tối ưu và đơn giản hơn, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Điện thoại của bạn chỉ cần có 3G hoặc kết nối wifi thì có thể theo dõi bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.


Tham khảo sản phẩm định vị xe TTAS:



← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang