CÁCH ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA NGƯỜI KHÁC

CÁCH ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA NGƯỜI KHÁC

A

Để theo dõi hay giám sát hành trình của một ai khác, thực chất chính là vì muốn xác định được vị trí của người đó vào thời điểm hiện tại và trong quá khứ. Và một trong những cách thức dễ dàng nhất để có thể định vị một số điện thoại khác chính là sử dụng những phần mềm theo dõi điện thoại. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm cung cấp dịch vụ theo dõi số điện thoại như vậy. Thiết bị định vị ttas sẽ cùng bạn khám phá và tìm hiểu một số cách định vị số điện thoại người khác đối với số điện thoại an toàn và bảo mật được người dùng trên thế giới lựa chọn sử dụng nhiều nhất.
Đối với dòng điện thoại hệ điều hành Android, một số ứng dụng giám sát hành trình nổi trội có thể kể đến là GPS Tracker.


HƯỚNG DẪN ĐỊNH VỊ ĐIỆN THOẠI CON CỦA BẠN

Nếu như bạn là bậc cha mẹ, bạn có con đang đến tuổi trưởng thành và bạn không yên tâm về con, bạn sợ con bị bắt cóc, bị dụ dỗ, hay bạn sợ con trốn học lêu lổng đi chơi game thì thiết bị định vị ttas nghĩ rằng Family Locator- GPS Tracker là ứng dụng phù hợp với bạn. Family Locator- GPS Tracker với hơn 10 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,4/5 sao bởi 560 280 người dùng trên Google Play đã khẳng định được mức độ đáng tin dùng của ứng dụng. Đây là ứng dụng định vị chủ yếu dành cho gia đình, giúp người dùng yên tâm sử dụng cài đặt vào điện thoại của con và của cha mẹ, giúp cha mẹ giám sát hành trình của con, dành cho con sự bảo vệ và quan tâm tốt nhất. Family Locator - GPS Tracker ngoài chức năng xác định được định vị chính xác hiện tại của con, theo dõi lịch sử và lưu giữ chính xác thời gian ở những địa điểm con đã ghé qua dựa trên vị trí tìm thấy của điện thoại thì còn có chức năng nổi bật trong việc hỗ trợ cha mẹ tạo địa điểm và cài đặt thông báo trả về khi con đã đến địa điểm đó. Từ đây, cha mẹ sẽ không còn phải lo lắng liệu con mình đã đến trường và vào lớp học hay chưa.


Phần mềm định vị điện thoại hiện đại nhất hiện nay

GPS Phone Tracker là một ứng dụng khá quen thuộc được đề xuất trên nhiều diễn đàn tìm kiếm các ứng dụng theo dõi. GPS Phone Tracker với hơn 10 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,2/5 sao bởi hơn 200 ngàn người sử dụng trên Google Play vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn theo dõi lẫn nhau. GPS Phone Tracker giúp bạn theo dõi nhiều người trên cùng một bản đồ hiển thị duy nhất, đồng thời cho bạn xem các hoạt động của những người bị theo dõi trong 48 giờ qua. Lưu ý GPS Phone Tracker thực sự là một hệ thống giám sát hành trình. Ứng dụng sẽ cho phép những người khác theo dõi bạn và kiểm tra sự di chuyển của bạn. Hãy sử dụng ứng dụng này một cách có trách nhiệm và CHỈ CHO PHÉP những người bạn tin tưởng theo dõi bạn. Việc theo dõi một ai đó là phạm pháp vì thế ttas.vn khuyến cáo bạn nên có sự đồng ý của một ai đó trước khi theo dõi họ.


PHẦN MỀM ĐỊNH VỊ ĐIỆN THOẠI- FAMILY GPS TRACKER KID CONTROL

Cũng giống như Family Locator - GPS Tracker, ứng dụng Family GPS tracker Kid Control cũng là một ứng dụng nhắm đến đối tượng sử dụng là các bậc cha mẹ, giúp cha mẹ kiểm soát hành trình của con tốt hơn. Tuy rằng mới được ra mắt, nhưng Family GPS tracker Kid Control đã đạt hơn 1 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,5/5 sao bởi hơn 42 ngàn người đã sử dụng khẳng định mức độ an toàn và đáng tin cậy.

Đối với dòng điện thoại Iphone cùng hệ điều hành IOS, tính năng định vị ttas giới thiệu chính là tính năng Find My Friends: Find My Friends có thể giúp bạn theo dõi vị trí của bạn bè hoặc người thân nhằm để kiểm soát hay giám sát hành trình của người thân mình tốt hơn. Mặt khác, người dùng có thể sử dụng tính năng định vị này để bí mật giám sát hành trình của một ai đó mà họ không hề hay biết, không cần biết tài khoản đăng nhập, và thậm chí chủ nhân điện thoại bị theo dõi cũng không hề hay biết có sự tồn tại của ứng dụng này trên điện thoại của họ. Tuy nhiên, bởi vì việc theo dõi người khác là vi phạm pháp luật, do đó bạn chỉ nên sử dụng nó vào việc kiểm soát con cái (chưa đủ tuổi vị thành niên) của mình.

Lưu ý: Để sử dụng tính năng định vị này, người sử dụng phải dùng iPhone 5 trở lên và đang chạy tối thiểu là iOS 7.

Để biết thêm chi tiết về phần mềm định vị điện thoại bạn có thể xem thêm tại đây:


← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang